GIÁM ĐỘC THẢO LINH BEAUTY TƯ TIN THAM GIA HỌP BÁO MISS WORLD BUSINESS 2019.

Vào tối ngày 11/11, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới 2019 ( Miss World Business 2019 ) đã chính thức diễn ra. Buổi họp báo có sự hiện diện của các quý khách quý và dàn giám khảo là những ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng

 

Tiếp bước những thành công của các cuộc thi lần trước, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới 2019 đã chính thức khởi động với mong muốn góp phần tạo một sân chơi lành mạnh, công bằng cho chị em doanh nhân đang sống, kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam.

Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp, tài năng, bản lĩnh trong kinh doanh của các chị em doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam; tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân từ khắp mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi cơ hội hợp tác....

 

Cuộc thi cũng là dịp để các nữ doanh nghiệp Việt giới thiệu văn hóa Việt cho cộng đồng quốc tế. Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới 2019 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

 

Miss World Business 2019 là cuộc thi hội tụ đủ 5 yếu tố: TÂM – TẦM- SẮC –TÀI – DOANH NGHIỆP. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn kết nối các doanh nhân cùng chung tay làm công tác cộng đồng.

 

Được bạn bè ủng hộ, chị Vân Thanh - Giám đốc Thảo Linh Beauty đã đăng ký tham gia cuộc thi để khẳng định bản thân.

 

Tham dự cuộc thi này, chị Thanh muốn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi hợp tác với các nữ doanh nhân trên mọi miền đất nước. Đồng thời, chị Vân Thanh cũng muốn góp một sức nhỏ góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

 

Dịch vụ liên quan

"Ngày hội trị nám - tàn nhang" cùng Tiến Sĩ Hong Chu tại Thảo Linh Beauty đã thu hút hơn 30 chị em phụ nữ quan tâm tham dự.

Chiều ngày 16/07/2017 buổi hội thảo tại Thảo Linh Beauty giới thiệu công nghệ phác đồ trị nám tàn nhang mới từ Hàn Quốc.

Thảo Linh Beauty ra mắt chuyển giao công nghệ giảm béo Enzyme đến từ Nhật Bản

Ngày 13/9 trở thành cột mốc đánh dấu quá trình nghiên cứu và lựa chọn công nghệ giảm béo hiện đại tại Thảo Linh Beauty khi đơn vị đại diện Hàn Quốc chuyển giao phác đồ giảm béo tiên tiến với các kỹ thuật đi máy cho từng bộ phận tích mỡ riêng biệt.

Đăng ký tư vấn trực tiếp
Hotline