GIÁM ĐỐC THẢO LINH BEAUTY ĐƯỢC TÔN VINH NỮ DOANH NHÂN SẮC TÂM TÀI 2018.

Tối ngày 22/8, hơn 100 doanh nhân và người nổi tiếng hội tụ về Nhà hát lớn TP.HCM để tham dự lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018. Chị Vân Thanh - Giám đốc Thảo Linh Beauty là một trong những doanh nhân được tôn vinh lần này. Sự kiện do Công ty CP Trường Sơn Media phối hợp Công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ tổ chức.

 

Sự kiện với mục đích tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam có phẩm chất, tài đức vẹn toàn, không những thành công trên thương trường mà còn có trách nhiệm với gia đình, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

 

Với mong muốn trân quý và công nhận những đóng góp của các nữ doanh nhân đối với xã hội, sự kiện là một hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy thế mạnh, năng lực của các nữ doanh nhân; khích lệ họ tiếp tục vươn lên để có những đóng góp cho xã hội. Bên cạnh sự khích lệ ấy, đây cũng là dịp mà các nữ doanh nhân hội tụ, kết nối, giao lưu và chia sẻ với nhau và từ đó có thêm những mối quan hệ mới.

 

Là một gương mặt doanh nhân được tôn vinh, chị Vân Thanh - Giám đốc Thảo Linh Beauty vô cùng vui mừng. Đây chính là nguồn động viên và khích lệ để Thảo Linh Beauty nỗ lực hơn nữa trong sứ mệnh giúp phụ nữ Việt Nam xinh đẹp hơn. Sự cố gắng và nỗ lực của chị Vân Thanh cũng như của Thảo Linh Beauty đã ngày càng nhận được nhiều sự công nhận từ cộng đồng. Thảo Linh Beauty chắc chắn sẽ nỗ lực hơn trên con đường của mình để cái đẹp đến gần với phụ nữ Việt Nam, để chị em ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

 

Dịch vụ liên quan

"Ngày hội trị nám - tàn nhang" cùng Tiến Sĩ Hong Chu tại Thảo Linh Beauty đã thu hút hơn 30 chị em phụ nữ quan tâm tham dự.

Chiều ngày 16/07/2017 buổi hội thảo tại Thảo Linh Beauty giới thiệu công nghệ phác đồ trị nám tàn nhang mới từ Hàn Quốc.

Thảo Linh Beauty ra mắt chuyển giao công nghệ giảm béo Enzyme đến từ Nhật Bản

Ngày 13/9 trở thành cột mốc đánh dấu quá trình nghiên cứu và lựa chọn công nghệ giảm béo hiện đại tại Thảo Linh Beauty khi đơn vị đại diện Hàn Quốc chuyển giao phác đồ giảm béo tiên tiến với các kỹ thuật đi máy cho từng bộ phận tích mỡ riêng biệt.

Đăng ký tư vấn trực tiếp
Hotline