DOANH NHÂN VÂN THANH XUẤT SẮC ĐĂNG QUANG Á HẬU MISS WORLD BUSINESS 2019

Ngày 23/1 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới 2019 – Miss World Business 2019 được tổ chức thành công tại Melbourne, Australia. Doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp Nguyễn Thị Vân Thanh – đã đăng quang ngôi vị Á Hậu.

Vỡ òa trong cảm xúc, doanh nhân Vân Thanh không giấu được sự bất ngờ khi tên cô được xướng lên ngôi vị Á hậu cuộc thi Miss World Business 2019.

Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, doanh nhân Vân Thanh luôn nằm trong top những thí sinh nổi bật và có khả năng dành được thứ hạng cao, và không ngoài dự đoán Nữ doanh nhân đã vượt qua tất cả các thí sinh khác trong đêm chung kết và dành được ngôi vị Á Hậu.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và công tác thiện nguyện đời thường. Hiện cô đang là Giám đốc Thảo Linh Beauty - Một cơ sở làm đẹp được hàng ngàn chị em Sài Thành tin tưởng.

Qua các phần thi người đẹp toát lên phong thái, sự bản lĩnh. Ban giám khảo đánh giá cô rất thông minh, xinh đẹp và có tài lãnh đạo.

Xuyên suốt các phần thi tại đêm chung kết, doanh nhân Vân Thanh đều thể hiện tốt các phần thi của mình. Điều này giúp cô có tên trong Top 5 chung cuộc, bước vào phần thi ứng xử. Với câu trả lời khôn khéo và thông minh đã giúp cho người đẹp đoạt được ngôi vị Á hậu.

Phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp mà còn bởi gương mặt sáng, nụ cười tươi và hiền hậu, cô đã hoàn toàn thuyết phục được Ban Giám khảo và khán giả trong đêm thi.

Á Hậu Vân Thanh chia sẻ: " Đây là niềm vinh dự và cũng là thành quả đáng tự hào sau nhiều nỗ lực. Bản luôn tin chắc rằng nếu giữ vững sự chân thành, niềm tin và thái độ đúng, cuộc sống sẽ luôn mỉm cười với bạn".

Ngay sau những lời chia sẻ, người đẹp đã không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, đến ban giám khảo, đến những người bạn đồng hành, và đặc biệt là những người thân luôn ủng hộ cô. Cô chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều việc có ích hơn nữa với cương vị mới.

Một số hình ảnh của Á Hậu Vân Thanh tại cuộc thi:

Dịch vụ liên quan

"Ngày hội trị nám - tàn nhang" cùng Tiến Sĩ Hong Chu tại Thảo Linh Beauty đã thu hút hơn 30 chị em phụ nữ quan tâm tham dự.

Chiều ngày 16/07/2017 buổi hội thảo tại Thảo Linh Beauty giới thiệu công nghệ phác đồ trị nám tàn nhang mới từ Hàn Quốc.

Thảo Linh Beauty ra mắt chuyển giao công nghệ giảm béo Enzyme đến từ Nhật Bản

Ngày 13/9 trở thành cột mốc đánh dấu quá trình nghiên cứu và lựa chọn công nghệ giảm béo hiện đại tại Thảo Linh Beauty khi đơn vị đại diện Hàn Quốc chuyển giao phác đồ giảm béo tiên tiến với các kỹ thuật đi máy cho từng bộ phận tích mỡ riêng biệt.

Đăng ký tư vấn trực tiếp
Hotline